WinPE10KTV x64 Final 2020

Đã có Phiên bản mới  WinPE11Ktv Session 6 Limited 2023

THÔNG BÁO: BẢN WINPE NÀY ĐÃ GỠ LINK, XEM BÀI MỚI NHẤT TẠI TRANG CHỦ:


Ngoài những chức năng chính: Kiểm tra thông số cấu hình máy tính, Sữa chữa lỗi phần mềm, cài đặt Windows Ghost, Khôi phục Sao lưu dữ liệu ổ cứng, Check Test lỗi linh kiện máy tính Laptop, PC, Macbook, WinPE10KTV muốn làm nhiều hơn thế, cố gắng khai thác mọi thứ từ WinPE để có thể chạy được các phần mềm mà người dùng cần thiết nhất, sử dụng những tính năng cần thiết giống như trên Windows chính.


Teamviewer: Hỗ trợ Support người dùng qua máy tính, điều khiển, truyền tệp từ xa, đi cùng với Teamviewer là AnyDesk.


Drivers GPU Install: Gói Drivers cho VGA GPU hỗ trợ và cài đặt được đa số Chip NVIDIA, AMD, Intel hiện có trên cả Laptop, PC, Macbook.


Wifi LAN Drivers: Gói Drivers cho Wifi Lan hỗ trợ và cài đặt được đa số cho các dòng Laptop đời mới, các loại USB Wifi, Card Wifi PCI rời thịnh hành.


Microphone Recording PassMark Sound Check: Ghi âm có xuất file riêng, Test Microphone có hoạt động hay không cho cả PC và Laptop.


AVS Video Remaker: Edit cắt ghép chỉnh sửa video, quay video màn hình, chụp ảnh màn hình, dành cho các kỹ thuật máy tính support nhau về thủ thuật máy tính quay video lại gửi cho nhau, các bạn Youtuber, Fanpage Facebook làm video về chủ để hướng dẫn thủ thuật máy tính.


Photoshop CS3: Edit chỉnh sửa, cắt ghép, chỉnh màu hình ảnh … -> viết 1 bài viết hướng dẫn từng bước cài đặt gì đó trên WinPE, chụp ảnh màn hình từ phần mềm AVS Video Remaker, Fastone Capture xong mở Photoshop edit hình ảnh đó Ghép chữ, làm ảnh Thumbnail của video Youtube, mở Cent Browser đăng nhập Facebook up ảnh chia sẻ -> quá tuyệt.


Tool tạo USB cài đặt MacOS, Hackintosh, Linux: Explorer++, R-Drive Image, Usb Image Tool, Rufus, TransMac, YUMI, YUMI UEFI.


Laptop, PC, Macbook nếu RAM chỉ có 2GB thì sẽ không có mạng internet và chỉ có những phần mềm nhẹ cần thiết nhất. -> RAM 4GB WinPE10KTV tự động cài đặt Drivers cho Wifi LAN, sẽ chạy đầy đủ phần mềm.


Thư mục mặc định để chứa các gói phần mềm và Drivers là thư mục Software nếu thiếu hoặc không đầy đủ 4 file Software, Software64, DriversGPU, DriversLAN, thì lúc khởi động WinPE10KTV sẽ có thông báo thiếu file, hãy copy file thiếu vào thư mục. WinPE10KTV sẽ hoạt động đầy đủ khi khởi động. Nếu đầy đủ file WinPE10KTV sẽ không thông báo gì cả.


WinPE10KTV chỉ chạy 1 lần, nhưng bạn có thể thoát xoá tất cả phần mềm từ ổ đĩa RamDisk rồi tạo lại.


Cảm ơn đã đọc hết bài viết, like share comment ủng hộ mình nhé. 😊


Đăng nhận xét

0 Nhận xét